FANDOM

Dust Spirit
Dust Sprite
Thông tin quái vật
Xuất hiện trong Hầm mỏ
Tầng 40 - 79
Có thể giết Yes
Máu 40
Sát thương 6
Phòng thủ 2
Tốc độ 3
Kinh nghiệm nhận được 2
Các loài Không rõ
Rơi Coal ( 50%), Fronzen Tear ( 2%) , Crystal Fruit (2% ), Coffe Bean ( 2%) ,Gold Bar ( 0.1%), Dwarf Scroll II(0.5 %) ,Dwarf Scroll IV (0.1 %)
Dust Sprites là một loại quái vật bạn có thể gặp trong Hầm mỏ. từ tầng 40 - 79, trong môi trường băng giá của Hầm mỏ. Chúng là loài sinh vật nhỏ bé thường du hành trong những chiếc cặp. Chúng sẽ rơi ra than củi khi chết.

Bạn cần giết 500 Dust Spites cho nhiệm vụ trong Hội phiêu lưu.

Hành vi

Chúng nảy bật lên khi người chơi tiến đến phạm vi của chúng. Khi chúng chạm đến bạn, bạn sẽ mất máu. Thỉnh thoảng, chúng có thể làm vỡ đá nếu những viên đá này cản trờ đường đi của chúng.

Chiến lược

Đơn giản chỉ là đánh chúng bằng vũ khí

Cách thu thập than củi( Farm Dust Sprites)

Dust Sprites xuất hiện nhiều từ tầng 55 và 65. Bạn chỉ cần đi đến tầng 65, tiêu diệt hết Dust Sprites sau đó thoát ra và đi thang máy xuống lại tầng 55 rồi sau đó lại thoát ra và vào lại tầng 65. Tỉ lệ xuất hiện Dust Sprites sẽ thay đổi khi bạn tiêu diệt hết chúng ở mỗi tầng. Khi bạn tiêu diệt hết ở tầng 55 sau đó quay lại tầng 55 thì Dust Sprites ở đây sẽ rất ít thậm chí không có, nhưng nếu bạn vào tầng 65 thì Dust Sprites ở đây lại rất nhiều. Vì thế nếu bạn muốn có nhiều than củi bạn phải ra vào thường xuyên 2 tầng này.

u đó quay lại tầng 55 thì Dust Sprites ở đây sẽ rất ít thậm chí không có, nhưng nếu bạn vào tầng 65 thì Dust Sprites ở đây lại rất nhiều. Vì thế nếu bạn muốn có nhiều than củi bạn phải ra vào thường xuyên 2 tầng này.