FANDOM

Marriage abigail

Wedding ceremony with Abigail

Bạn có thể Kết hôn sau khi trở thành bạn thân (mức 10 tim) với một dân làng được đánh dấu là "độc thân" trong thẻ Xã giao.

“Dường như cháu bắt đầu kết thân với một vài người trong thị trấn. Nếu cháu muốn bày tỏ tình cảm lãng mạn với ai đó, cháu phải tặng người đó một trong những bó hoa tuyệt đẹp của chú. Hiện chú đang bán chúng, với cái giá rất hữu nghị! Nếu cháu muốn lập gia đình vào một ngày nào đó, thì đây chính là bước đầu tiên!”
— Pierre

Khi đạt mức thiện cảm 8 tim với một bạn tình tiềm năng, Pierre gửi cho người chơi một bức thư cho biết rằng phải tặng một bó hoa (có giá Coin Icon200g tại Tiệm Tạp hóa) để tiếp tục tiến triển tới mức 10 tim. Có thể tặng hoa liên tục cho nhiều người mà không phải chịu hình phạt gì (trừ phi đã kết hôn), và người chơi không bị giới hạn gì về giới tính họ đã chọn, bởi các ứng viên cả nam và nữ đều hợp lệ. Khi một người dân nhận bó hoa, tình trạng của họ trong thẻ Xã giao chuyển thành "bạn trai" hoặc "bạn gái".

“Ta sẽ cho cháu lời khuyên này vì ta thích cháu và muốn cháu ở lại Thị trấn Pelican. Nếu có một ngày cháu muốn cầu hôn ai đó, cháu sẽ cần đưa cho họ một sợi 'Dây chuyền Tiên cá'. Đừng lo, mọi người ở Thị trấn Pelican đều hiểu ý nghĩa của sợi dây chuyền. Đó là một truyền thống cổ xưa ở vùng này. Chúc may mắn!”
— Lewis

Để đính hôn, phải có một sợi Dây chuyền Tiên cá. Nó được bán với giá Coin Icon5.000g bởi một Thủy thủ già xuất hiện vào một ngày mưa gió ở đảo thủy triều trên bãi biển. (Ông ta sẽ không xuất hiện trong mùa Đông trừ phi một Cọc mưa được sử dụng). Để gặp ông ta, trước hết cây cầu phía đông căn nhà gỗ của Elliott phải được sửa (300 gỗ), sợi dây chuyền sẽ chỉ được bán nếu người chơi đã nâng cấp nhà mình ít nhất một lần, và đang có mối quan hệ 10 tim với một người dân làng phù hợp.

Một trong những Cuốn sách Thất lạc của thư viện có tựa đề "Hướng dẫn Kết hôn dành cho Nông dân" cũng giải thích quy trình này.

Marriage Guide For Farmers

Lễ cưới sẽ diễn ra 3 ngày sau khi cầu hôn, ngay khi thức dậy (ví dụ, nếu người chơi cầu hôn vào Thứ hai.ngày 1, thì buổi sáng Thứ năm.ngày 4 sẽ có đoạn cắt cảnh lễ cưới). Khi sự kiện kết thúc, người chơi và vợ/chồng mới cưới sẽ xuất hiện ở hiên nhà vào 6:00 sáng. Lễ cưới sẽ không diễn ra nếu có một sự kiện khác đang được tổ chức ở quảng trường.

ShaneEmily đã được thêm vào danh sách ứng viên hôn nhân từ phiên bản 1.1.

Ứng viên Hôn nhâ

Nam độc thân

Nữ độc thân

Cuộc sống sau Hôn nhân

Khi một dân làng đã kết hôn, họ sẽ chuyển tới sống trong nhà bạn. Họ sẽ có tối đa 12 tim thay vì 10, khi hạnh phúc họ sẽ giúp đỡ việc này việc kia ở nông trại. Một bạn đời hạnh phúc có thể nấu bữa sáng, cho vật nuôi ăn, sửa hàng rào hoặc tưới cây. Đôi khi họ cũng đổi giấy dán tường hoặc gạch lót sàn trong căn nhà. Tương tác với bạn đời khi không còn hội thoại gì sẽ dẫn tới một cái ôm thật chặt.

Spouse relationship meter

Tặng quà cho những người độc thân khác có thể khiến bạn đời của bạn nghi ngờ. Chuyện này cũng xảy ra khi hai người đã đính hôn, nhưng chưa cưới. Tặng hoa cho một người độc thân khác có thể hạ thấp sự hạnh phúc của họ xuống tối đa 2 tim.

Bạn cũng có thể có con trong những hoàn cảnh nhất định.

Sau khi cưới giới hạn hai món quà một tuần được gỡ bỏ, tuy nhiên giới hạn một món mỗi ngày vẫn còn.

Việc của Bạn đời

  • Tưới mọi nông sản trong nông trại (vào mùa xuân, hạ, và thu).
  • Cho các loại vật nuôi ăn.
  • Tiếp nước vào bát ăn của chó/mèo.
  • Sửa hàng rào bị hỏng.

Nấu bữa sáng sẽ thêm một món ăn sáng ngẫu nhiên vào túi đồ của người chơi. (Nếu túi đồ đã đầy, người chơi sẽ không nhận được vật phẩm.) Một số ví dụ:

Nấu bữa tối sẽ thêm một món ăn tối ngẫu nhiên vào túi đồ của người chơi. (Nếu túi đồ đã đầy, người chơi sẽ không nhận được vật phẩm.) Một số ví dụ:

Quả Sao sa

Ở mức 13/12 tim, bạn có tỉ lệ ngẫu nhiên nhận được một quả Sao sa từ bạn đời, như minh chứng cho tình yêu của họ.

Phòng của Bạn đời

Sau khi kết hôn, vợ/chồng của bạn sẽ lập tức chuyển phòng của họ vào nhà bạn. Họ cũng sẽ có một khu vực đặc trưng bên ngoài căn nhà nơi họ dùng để thư giãn ngoài trời. Rooms+shane

Khu vực Ngoài trời

Ngoài căn phòng bên trong căn nhà, mỗi người bạn đời có một khu vườn đặc trưng phía sau nhà kể từ sau bản cập nhật 1.1. Khu vực nhỏ này sẽ thay đổi tùy theo người chơi cưới ai;

  • Sam biểu diễn trượt ván.

Sampipe

  • Maru chế tạo máy.

Maru-gadget

Abigailflute

  • Leah tạc tượng.

Leah Sculpture

Sebastian Bike

Alex Workout Area

Penny, harvey. elliot

  • Emily ngồi thiền trong một khu vườn pha lê.

Emily's crystal garden

  • Haley chụp ảnh giữa hai cây cọ cảnh.

Haley between 2 palms

  • Shane ôm Charlie đứng cạnh chuồng gà của mình.

Shane and charly

Kiệt sức

Hôn bạn đời sẽ loại bỏ tình trạng kiệt sức khỏi thanh năng lượng của bạn. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra với nụ hôn đầu mỗi ngày thôi.

Con cái

Xem Con cái

Li hôn

Trong phiên bản 1.1 tính năng li hôn đã được thêm vào. Người chơi có thể tới Nhà Thị trưởng tìm một quyển sách nhỏ sẽ cho họ lựa chọn li dị người bạn đời hiện tại. Một lần li hôn tốn Coin Icon50.000g. Sau khi điền đơn, người chơi có quyền hủy bỏ trước khi hết ngày (tới 10pm khi nhà ông Lewis đóng cửa). Nếu không hủy, bạn đời của họ sẽ dọn đi vào sáng hôm sau và mức thiện cảm giữa hai người trở về 0 tim. Dưới tên của họ sẽ ghi rõ là (ex).

Sau khi li hôn, người kia chuyển về sống ở nhà cũ, và sẽ có phản ứng tiêu cực với người chơi, nhắc lại thất bại trong hôn nhân của hai người. Họ cũng sẽ không nhận quà từ người chơi nữa. Tất cả những đứa con sẽ ở lại nhà người chơi.

Người chơi có thể tới Lều Phù thủy vào cuối trò chơi để tìm một điện thờ có thể xóa bỏ ký ức của vợ/chồng cũ. Việc này tốn Coin Icon30.000g, sau khi hoàn thành, người cũ sẽ không còn ký ức gì về lần hôn nhân trước, cho phép người chơi hẹn hò và thậm chí cưới lại người đó nếu họ muốn. Xóa bỏ ký ức sẽ khiến mọi việc giống như là đám cưới chưa bao giờ diễn ra vậy.

Những đứa trẻ cũng có thể được 'biến thành chim bồ câu' ở Lều Phù thủy bằng cách đổi Mảnh Tán sắc. Đây là một cách loại bỏ những đứa trẻ không mong muốn bằng ma thuật hắc ám.

Nếu bạn li hôn khi một đứa trẻ sắp ra đời nó sẽ không bao giờ được sinh ra nữa.

Lịch sử

  • 1.0: Phiên bản khởi đầu.
  • 1.1: Thêm ShaneEmily vào danh sách ứng viên hôn nhân, thêm khả năng li hôn. Thêm những khu vực khác nhau ngoài trời cho mỗi người bạn đời