FANDOM

Marriage abigail

Hôn Lễ

Hôn nhân

Hôn nhân có thể xảy ra khi bạn đạt được trạng thái Bạn thân nhất(10 tim) với các đối tượng có thể kết hôn mà bạn muốn. Hôn nhân có thể xảy ra ở cả hai giới tính.

Để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với đối tượng, bạn phải tặng họ bó hoa đặc biệt(Bouquet) và bạn có thể mua nó ở tiệm tạp hóa. Những bó hoa chỉ được bán khi bạn đạt được 8 tim với người dân. Để hỏi cưới, bạn cần tặng họ Mặt dây chuyền của Mermaid(Mermaid's Pendant). Mermaid's Pendant(5000g) chỉ có thể mua lại bởi Old Mariner ở phía bên kia bãi biển sau khi bạn đã sửa cây cầu(300 gỗ), nâng cấp ngôi nhà của bạn ít nhất một lần và ông ấy chỉ xuất hiện vào những ngày mưa hoặc bão. Bạn không thể mua được mặt dây chuyền vào mùa đông vì lúc ấy không có mưa. Đám cưới sẽ diễn ra sau ba ngày kể từ lúc bạn tặng dây chuyền cho người yêu. Sau khi lễ kết hôn thanh công, người yêu bạn sẽ chuyển đến nông trại và làm vợ của bạn ;).

Cuộc sống hôn nhân

Khi một người đã kết hôn, họ sẽ chuyển tới nhà của bạn và ngủ chung giường với bạn. Người yêu của bạn sẽ có tối đa 12 tim thay vì 10 như trước, và hãy cố gắng giữ cho họ luôn được hạnh phúc để họ lo cho nông trại của bạn. Khi người yêu bạn hạnh phúc, họ sẽ thức trước bạn vào mỗi buổi sáng để làm một số việc vặt xung quanh nông trại. Công việc có thể là làm buổi ăn sáng, cho động vật ăn, sửa hàng rào và tưới cây. Nói chuyện với họ sẽ giúp bạn biết được những gì họ đã làm. Tương tác với người yêu khi không có bảng nói chuyện sẽ có hiệu ứng ôm nhau <3.

Công việc của người yêu

Chăm sóc nông trại của bạn:

  • Tưới tất cả các cây trong nông trại(chỉ trong mùa xuận, hạ và thu)
  • Cho tất cả động vật ăn
  • Thêm nước vào chén của chó/mèo
  • Sừa một số cái hàng rào bị hư (bạn phải có sẵn hàng rào trong kho)

Nấu bữa ăn sáng sẽ thêm ngẫu nhiên thức ăn vào túi đồ của bạn, nếu túi đồ đã đầy thì bạn sẽ không nhận được bữa ăn sáng.

Ví dụ như:

  • Omelet
  • Pancakes

Nhận quả Stardrop như biểu tượng của tình yêu

  • Khi người yêu bạn được 13/12 tim và nói chuyện với họ ở nhà. Họ sẽ kể cho bạn về cuộc sống ở nông trại và cái họ thích. Sau đó họ sẽ cho bạn quả Stardrop như một lời cảm ơn.