FANDOM

Lễ hội là những sự kiện được tổ chức hằng năm tại Stardew Valley. Mỗi mùa có 2 sự kiện được diễn ra. Bạn sẽ nhận được một bức thư từ thị trưởng Lewis trước khi diễn ra lễ hội một ngày. Bạn cũng có thể xem lịch ở trước Tiệm tạp hóa của Pierre để biết thêm thông tin.

Xuân

Egg Festival

Lễ phục sinh tổ chức vào ngày 13 của mùa xuân, lúc 9h sáng tại quảng trường trung tâm thị trấn Pelican.

Dân làng và bạn sẽ tham gia một sự kiện tìm trứng truyền thống; tại lễ hội này bạn có thể mua Thỏ Nhồi Bông (dùng trang trí) giá Coin Icon2.000gStrawberry Seeds Giống Dâu tây mỗi túi Coin Icon100g (năm đầu, nếu bạn mua hạt giống và trồng Strawberry Seeds Giống Dâu tây cùng ngày, bạn sẽ có thể thu hoạch Strawberry Dâu tây ba lần).

Khi bạn nói chuyện với thị trưởng, sự kiện tìm trứng bắt đầu. Người chơi cần tìm được ít nhất 9 quả trứng màu nếu không Abigail sẽ thắng giải sự kiện.

Khi sự kiện kết thúc, bạn sẽ về nhà vào lúc 10h.

Flower Dance

Lễ hội hoa được tổ chức vào ngày thứ 24 mùa xuân mỗi năm. Nó bắt đầu lúc 9:00 sáng phía nam Nông trại của bạn trong Cindersap Forest. Pierre sẽ có một gian hàng bán Dandelion Cây bồ công anh, Daffodil Cây thủy tiên, Chậu hoa và một Bù nhìn.

Trong lễ hội này bạn có thể nhảy với một trong cử nhân hoặc độc thân Bạn có thể nói chuyện và mời họ nhảy cùng, nhưng bạn phải có tối thiểu 4 tim tình cảm với họ trước. Bạn có thể nói chuyện với dân làng khác và họ sẽ có lễ hội hoa thường xuyên liên quan đến Các cử nhân hoặc người độc thân, trừ khi bạn đã mời một người nào đó để nhảy cùng, kể từ khi nói chuyện với họ sẽ đối xử như là một lời mời.

Khi bạn nói chuyện với thị trưởng, lễ hội nhảy bắt đầu.

Khi lễ hội kết thúc, bạn sẽ trở về nhà lúc 10 giờ đêm.

Hạ

Luau

Lễ hội được tổ chức ở Bãi biển vào ngày thứ 11 của mùa hè. Bắt đầu lúc 9:00 giờ sáng, người dân của thị trấn đem những nguyên liệu khác nhau để chuẩn bị một món súp cho Thống đốc, nói chuyện với Lewis để kết thúc lễ hội.

Tùy thuộc vào các loại sản phẩm bạn cung cấp cho món súp, sẽ có những phản ứng khác nhau của Thống đốc và thị trưởng Lewis. Các kết quả sẽ làm tăng hoặc giảm điểm tình bạn của bạn với tất cả dân làng.

Dance Of The Moonlight Jellies

Lễ hội diễn ra vào ngày 28 mùa hạ. Bắt đầu lúc 10h tối trên bãi biển, bạn có thể nói chuyện với dân làng, nói với Thị trưởng để bắt đầu. Không có phát biểu hay tuyên bố gì trong lễ hội mà chỉ đơn giản là xem mấy con sứa bơi trong đêm ^^.

Thu

Stardew Valley Fair

Lẽ hội diễn ra vào ngày 16 mùa thu và bắt đầu lúc 9h sáng ở Quảng trường. Ở đây bạn có thể thỏa thích vui chơi một số trò chơi và đạt được Tokens , số Tokens này dùng để mua các món tại cửa hàng ở gần lối vào. Lễ hội cũng có phần thi đánh giá chất lượng gian hàng nông sản của bạn để nhận được Tokens. Nói chuyện với Lewis khi bạn đã sẵn sàng. Người chơi có thể ăn thức ăn để nạp thanh năng lượng, tuy nhiên điều này sẽ không được chú ý cho đến khi bạn ra khỏi lễ hội.

Cửa hàng

Hình ảnh Tên Mô tả Giá
Dried Sunflower
Dried Sunflower Có thể dùng để trang trí bên trong nhà của bạn. Token100
Fedora
Fedora Một tiêu chuẩn của thành phố Slickers. Token500
Rarecrow 1
Rarecrow Thu thập tất cả!!! (1 trên 8) Token800
Stardrop
Stardrop Một loại quả bí ản trao quyền năng cho người ăn chúng. Token2.000

Lều Tên Giá Mô tả
Stardew Valley Fair Fishing Minigame
Fishing Minigame Coin Icon50g Chơi minigame-câu cá để bắt cá. Mỗi con cá bạn câu được 20điểm, mỗi cái Algae(tảo) được 1 điểm. Nếu bạn bắt cá hoàn hảo không con nào bị trật thì sẽ được cộng điểm.
Stardew Valley Fair Slingshot Minigame
Slingshot Minigame Coin Icon50g Dùng khẩu Slingshot để bắn mục tiêu. Mỗi mục tiêu sẽ cho điểm khác nhau, đến cuối cùng bạn sẽ được cộng thêm điểm dựa vào độ chính xác mà bạn đã bắn.
Stardew Valley Fair Smashing Stone
Smashing Stone Miễn phí Trò chơi này giúp bạn thử sức khỏe của bản thân bằng cách nhấn vào Stone lúc thanh bar chạm vào đỉnh hoặc đáy. Như vậy bạn sẽ có 1 token.
Stardew Valley Fair Token Seller
Token Seller Coin Icon50g/Token Tại đây bạn có thể mua Star token, mỗi cái 50g
Stardew Valley Fair Clairvoyant Booth
Clairvoyant Booth Coin Icon100g Thầy bói sẽ nói cho bạn biết tương lai của bạn, dựa trên tình cảm của dân làng, thông tin có từ menu xã hội của bạn.
Stardew Valley Fair Spinning Wheel
Spinning Wheel Tùy chọn Tại đây bạn có thể đặt cược vào màu xanh hoặc màu cam.

Spirit's Eve

Spirit's Eve thường xảy ra  vào ngày 27 của mùa thu, bắt đầu vào lúc 10:00 tối tại trung tâm Thị trấn Pelican. Có 4 cái bàn và trên đó có la liệt cái loại thức ăn (người chơi không thể ăn chúng được, nhưng ở Stardew Valley Fair thì được). The Eve có một mê cung, tại đó người chơi có thể lấy được Bí đỏ vàng.

Để tìm thấy được Bí đỏ vàng, bạn phải đi qua một đường hầm được đặt ở cuối mê cung (khi bạn tìm được cái bảng có dấu chấm hỏi và đi qua hàng rào đó sẽ tìm được đường hầm).

Video:

https://www.youtube.com/watch?v=PzMixcusgGM

Ảnh Tên Mô tả Nơi tìm thấy Lợi nhuận
Golden Pumpkin
Bí đỏ Vàng Nó rất quý giá. Mê cung trong Spirit's Eve Coin Icon2.500g

Đông

Festival of Ice

Ở rừng Cindersap sẽ có các tác phẩm điêu khắc và lều tuyết. Tại đây tổ chức một cuộc thi câu cá trên băng, bạn có thể tham gia cùng với Pam, Willy và Elliott. Bắt ít nhất 5 con cá trong năm đầu tiên sẽ giúp bạn chiến thắng với phần thưởng là 3 lưỡi câu với công dụng khác nhau cùng với một chiếc mũ.

Feast of the Winterstar

Lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 25 của mùa đông. Sự kiện trong lễ hội sẽ giống như là nhận món quà bí mật từ ông già Noel. Người dân sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để tặng và nhận quà từ một người khác. Một tuần trước lễ hội này, thị trưởng Lewis sẽ gửi thư cho bạn để nói cho bạn biết người sẽ nhận được quà từ bạn.