FANDOM

Năng lượng tiêu hao thông qua sử dụng công cụ, câu cá, chiến đấu hoặc ăn phải thức ăn độc hại. Nó có thể bổ sung bằng cách ăn các thực phẩm hoặc vào Phòng tắm hơi.

Để sử dụng thức ăn, bạn để thức ăn vào các phím nóng và nhấn chuột phải khi đang không ở giao diện rương đồ. Thông báo ở góc trái bên dưới sẽ hiển thị lượng máu và năng lượng được hồi lại sau khi ăn. Nếu người chơi bị kiệt sức, tác dung hồi phục của đồ ăn sẽ giảm chỉ còn một nửa.

Lưu ý: Trước khi ăn thức ăn, một thông báo ở dưới sẽ hiện lên để người chơi xác nhận rằng sẽ ăn thức ăn đó. Lưu ý: Thức ăn đắt hoặc đặc biệt sẽ hồi nhiều máu và năng lượng hơn là loại rẻ tiền.

Ăn trái Stardrop sẽ vĩnh viễn tăng một lượng Năng lượng tối đa thêm 34 điểm.

Ngủ vào cuối ngày sẽ giúp hồi đầy đủ Năng lượng cho người chơi. Việc hồi phục nếu ngủ sau 12h đêm chưa được xác thực. Nếu người chơi kiệt sức trước khi đi ngủ hoặc quá 2 giờ sáng, họ sẽ tỉnh dậy ở giường sáng hôm sau với một nửa Năng lượng được hồi lại.

Người chơi bắt đầu trò chơi với 270 năng lượng. Lên đến tối đa 508 năng lượng khi ăn hết toàn bộ trái Stardrop trong trò chơi. Một vài loại thức ăn có thể tăng thêm năng lượng, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định.